สามีแสนดีของข้าเป็นเพียงชายขาวบ้านธรรมดาผู้หนึ่ง(มีEbook) - นิยาย สามีแสนดีของข้าเป็นเพียงชายขาวบ้านธรรมดาผู้หนึ่ง(มีEbook) : Dek-D.com - Writer
×

    สามีแสนดีของข้าเป็นเพียงชายขาวบ้านธรรมดาผู้หนึ่ง(มีEbook)

    เมื่อความรักของชายชาวบ้านเกิดขึ้นกับหญิงสาวที่ตนซื้อมาด้วยความสงสาร สุดท้ายบทสรุปความรักของคนทั้งสองจะเป็นอย่างไรสามารถรักกันได้หรือไม่ถ้าความจริงปรากฏ

    ผู้เข้าชมรวม

    545

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    545

    ผู้เข้าชมรวม


    545

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    29
    จำนวนตอน :  40 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ต.ค. 67 / 17:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีนักอ่านที่น่ารักของไรท์อีกครั้ง วันนี้ไรท์มีนิยายสั้นอ่านง่ายมานำเสนอ เรื่องนี้ไรท์แต่งไว้ฆ่าเวลาระหว่างแต่งเรื่องยาวนานมากแล้ว เพิ่งแต่งจบ จึงอยากนำมาลงให้ทุกคนได้อ่านกันก่อน

    นิยายเรื่องนี้เป็นแนวจีนโบราณไม่ทะลุมิติ ตัวละครหลักเป็นชาวบ้านทั่วไป นางเอกไม่เก่งเป็นเพียงสตรีในห้องหอผู้หนึ่ง^_^ ส่วนพระเอกก็ชาวบ้านเลย ไม่มีอำนาจมีแต่ความรักให้นางเอก ใครอยากอ่านแนวชีวิตผู้คนไม่เน้นดราม่า เชิญมาอ่านนี้กันได้เลยนะคะ จะเปิดให้อ่านฟรีถึงตอนที่10 หลังจากนั้นจะติดเหรียญล่วงหน้าวันละ2ตอน เปิดให้อ่านฟรีวันละหนึ่งตอน ส่วนใครสายอีบุก ไรท์จะจัดโปรลดราคา50%ในช่วงเดือนแรกให้ไปเลยค่ะ ยังไงไรท์ขอฝากนิยายอ่านง่าย สบาย ๆ ไว้ในอ้อมใจทุกคนอีกสักเรื่องนะคะ 


    นางไม่เคยคาดคิดว่าการแต่งงานกับชายชาวบ้านธรรมดา จะนำมาซึ่งความสงบสุขและความอบอุ่นในชีวิต เขาไม่มีตำแหน่งใหญ่โต ไม่มีทรัพย์สมบัติมากมาย แต่สิ่งที่เขามีคือหัวใจที่เปี่ยมด้วยความรักและความเอาใจใส่ ในชีวิตที่เรียบง่าย นางจะได้ค้นพบความสุขที่แท้จริงจากสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ชายคนนี้มอบให้หรือไม่?

    ร่วมติดตามเรื่องราวอบอุ่นละมุนหัวใจใน "สามีแสนดีของข้าเป็นเพียงชายชาวบ้านธรรมดาผู้หนึ่ง" ที่จะทำให้คุณหลงรักความธรรมดา...ที่แสนพิเศษ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น